CHUYÊN MỤC GIẢI ĐÁP KỸ THUẬT TRONG TUẦN ĐỊA CHỈ GIẢI ĐÁP CÁC THÔNG TIN KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÍNH XÁC & TIN CẬY CHO BẠN |
||||
|
||||
Khách hàng hỏi:
(câu hỏi từ quý khách có Email là:
kiennhat_thattinh89hy@yahoo.com)
Chào các bác DTDAuto cho em hỏi hiện tượng khi em tua công tơ mét điện tử ô tô em nhấc chip 93a66 chẳng may bị đánh vỡ. Em thay thế bằng con 93c66 nạp lai chạy ngon nhưng lại dính cái đông hồ tua ngược không chạy và báo áp suất dầu không lên. Cho em hỏi lỗi đó bị sao? |
||||
DTDAUTO trả lời: Theo như mô tả của bạn, nếu xe bạn không phải là xe Châu Âu mà chỉ nạp lại sang EEPROM 93C66 mới thì không liên quan gì đến đồng hồ không chạy và đồng hồ báo áp suất dầu. Lỗi này theo chúng tôi là do Anh “khò hàn” thủ công các linh kiện trên bo mạch không may đã làm đứt, không tiếp xúc hoặc lỗi mạch một số linh kiện gần kề vị trí IC93C66. Chào Anh. | ||||